• (iOS) พ่อครัวบ้าทำอาหาร โกงอัญมณีมากขึ้น

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ พ่อครัวบ้าทำอาหาร ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ พ่อครัวบ้าทำอาหาร IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ โกงอัญมณีมากขึ้น ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ พ่อครัวบ้าทำอาหาร 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    สนุกแต่ใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการอัพเกรด

    โฆษณามากเกินไป

    ฉันชอบเกมนี้มาก ฟีเจอร์ทั้งหมดของมันนั้นดีมากเมื่อคุณเล่นเกมนี้ คุณจะเล่นต่อไป มันเป็นเกมที่น่าสนใจมาก

    Tower Craft - Block Building Strateške igre xop

    เกมที่สนุกอย่างรวดเร็วทำให้สมองของคุณทำงาน

    ชอบเพราะเป็นการทำอาหาร

    ยังไม่โหลดมารอเล่นก่อน

    ชอบเกมนี้มาก ใช้เวลากับมันมาก .. จากนั้นฉันก็อัปเดตและตอนนี้ฉันไม่สามารถเล่นได้อีกต่อไป ... ทำไม? ฉันจะได้รับการแก้ไขได้อย่างไร

    เกมนี้เป็นเกมที่สนุกและยอดเยี่ยมที่ฉันเคยเล่นมา นี่คือเกมที่ดีที่สุดของเกมอื่น ๆ ทั้งหมด ฉันได้ลบไปแล้ว แต่เกมนี้เวอร์ชันที่อัปเดตดีเกินไป ดังนั้นฉันจึงติดตั้งอีกครั้ง

    เพิ่มจำนวนมากและครั้งแรกที่ฉันเล่นมันเป็นเกมที่น่ารัก แต่ตอนนี้มันยากที่สุด ยากที่สุด

    โอเค สามารถขยับเร็วขึ้นเล็กน้อยในการทำอาหาร

    สบายดี

    หยุดค้างในโฆษณา โฆษณาน่ารำคาญพอโดยไม่ต้องค้าง

    ฉันซื้อเพชรให้คุณ แต่คุณเพชรไม่เติมในเกมของฉัน โปรดช่วยฉันด้วย

    ,เล่นง่ายสนุกดี

    โฆษณาเยอะแม่สิหาย

    ฉลาดปราดเปรียว เพชรอาจจะฉลาดเกินไปแล้วสนุก

    ใช้ใบเบิกค่ะ

    สามารถทำได้โดยไม่ต้องลากอาหารให้กับลูกค้า

    มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม .. ในนี้ตามทางเลือกของลูกค้าเราต้องปรุงอาหารและหากทำตามงานเราจะได้เงินมากเท่านั้น.


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :